CÓ PHẢI AI CŨNG NÊN UỐNG 2 LÍT NƯỚC MỖI NGÀY ĐỂ TỐT CHO SỨC KHỎE.

content 4

Bạn thường nghe “Hãy bù đủ 2 lít nước mỗi ngày” liệu điều này có chính xác cho tất cả các đối tượng?
Không có công thức duy nhất với mọi người nhưng biết thêm nhu cầu chất lỏng của cơ thể giúp bạn ước tính được lượng nước uống mỗi ngày.

  1. Lợi ích của nước đối với cơ thể
    Nước là thành phần chính để cơ thể hoạt động trơn tru và chiếm khoảng 70% trọng lượng cơ thể. Nước là nguồn sống đối với cơ thể để bạn trải qua trong một ngày, nếu không đủ nước cơ thể bạn và các cơ quan không thể hoạt động bình thường.

Mọi tế bào, mô và cơ quan trong cơ thể bạn đều cần nước để hoạt động tốt. Khi bạn uống nước nghĩa là bạn cũng bổ sung năng lượng dự trữ của mình.

  • Nước giúp điều hòa thân nhiệt cơ thể luôn ở mức bình thường
  • Thúc đẩy quá trình trao đổi chất, lưu thông máu
  • Nước giúp loại bỏ chất thải thông qua mồ hôi và bài tiết
  • Nước giúp bôi trơn các đệm khớp
  • Nước bảo vệ các mô nhạy cảm
  1. Nhu cầu lượng nước uống đối với từng đối tượng
    Hàng ngày cơ thể mất nước thông qua các hoạt động hơi thở, mồ hôi, nước tiểu và qua bài tiết. Để cơ thể hoạt động bình thường, bạn cần bổ sung nước bằng cách uống nước và các thực phẩm có chứa nước.

Vậy một người trưởng thành khỏe mạnh sống ở khí hậu ôn hòa cần bù bao nhiêu nước mỗi ngày là đủ? Lượng nước tiêu thụ dựa trên các yếu tố như giới tính, tuổi tác, mức độ hoạt động của bạn và những yếu tố khác, chẳng hạn như mang thai hoặc đang cho con bú.

content 3

Tham khảo thông tin Viện Hàn lâm Khoa học, Kỹ thuật và Y học Quốc gia Hoa Kỳ xác định lượng chất lỏng hàng ngày cần được cung cấp đầy đủ đối với từng đối tượng cụ thể như sau:

  1. Những lưu ý khi bổ sung nước hàng ngày
    Bạn cũng có thể cần uống nhiều nước hơn nếu thời tiết khí hậu nóng nực, tập thể dục cường độ liên tục, sốt hoặc tiêu chảy, nôn mửa, cụ thể:
  • Nếu bạn là người thường xuyên tập thể dục bạn cần bổ sung thêm 1,5 đến 2,5 cốc nước mỗi ngày. Bạn có thể cần thêm nhiều hơn nữa nếu bạn tập cường độ mạnh trên 1 giờ.
  • Nếu thời tiết nắng nóng bạn có thể uống thêm nước để tránh cơ thể mất nước.
  • Nếu khu vực bạn sinh sống cao hơn 2.400m so với mực nước biển, bạn cũng nên uống thêm nước.
  • Đặc biệt, khi cơ thể sốt, nôn mửa hoặc tiêu chảy dẫn đến cơ thể mất nhiều chất lỏng hơn bình thường. Vì vậy, hãy uống nhiều nước hơn. Bác sĩ thậm chí có thể đề nghị bổ sung đồ uống có chất điện giải để giữ cân bằng điện giải ổn định hơn.
  • Ngoài ra, việc bổ bạn có thể bổ sung lượng nước bằng cách ăn những loại thực phẩm có chứa nhiều nước và khoáng chất như rau và trái cây gồm: dưa hấu, rau chân vịt, dưa leo, ớt xanh, quả mọng, súp lơ trắng, củ cải, cần tây…
  1. i-on Life thực uống tốt cho sức khỏe mỗi ngày.

Là thương hiệu nước ion kiềm đầu tiên tại Việt Nam với tính kiềm tự nhiên như rau xanh pH 8.5-9.5 giúp trung hòa axit dư thừa trong cơ thể, sử dụng thường xuyên sẽ giúp cơ thể luôn ở trạng thái cân bằng duy trì tính kiềm nhẹ 7.4-7.4, tốt cho hệ tiêu hóa, hạn chế được các chứng bệnh như: táo bón, đầy hơi, trào ngược axit… Đặc biệt, khi bạn hoạt động thể lực cũng như bị sốt, tiêu chảy sử dụng i-on Life cũng là phương pháp để bù chất điện giải đơn giản và hiệu quả.

Được tạo ra bằng phương pháp điện phân nước, i-on Life có cụm phân tử nước nhỏ mịn (chỉ bằng ½) so với cụm phân tử nước thông thường, giúp cơ thể bù nước nhanh chóng, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tuần hoàn máu và đào thải độc tố thông qua hệ bài tiết.

Nước i-on Life còn là loại nước uống giàu hàm lượng khoáng chất phong phú tồn tại dưới dạng ion cơ thể dễ dàng hấp thu. Với các khoáng chất như Na, K, Ca, Mg… cho sức khỏe dẻo dai trong quá trình tập luyện.

Với các Hydro hoạt tính có trong nước i-on Life có tác dụng gây ứng chế các gốc tự do, đẩy lùi quá trình oxy hóa của cơ thể, giúp ngăn ngừa bệnh tật và duy trì sự tươi trẻ.

Để có sức khỏe tốt việc làm cần thiết và đơn giản nhất là uống đủ nước tốt mỗi ngày. Hãy bù đủ nước i-on Life cho cơ thể bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Đặt mua hàng tại đây